Xu hướng lựa thiết bị làm mát hè năm 2018

Bài viết trích từ https://cafebiz.vn

Mặc dù hiện tại thời tiết khá mát mẻ, nhưng theo dự báo hè 2018 sẽ là một mùa hè nóng nhất trong những năm gần đây. Chính vì thế, thị trường thiết bị làm mát đã bắt đầu rục rịch, và theo các nhà khảo sát thị trường, năm nay xu hướng lựa chọn các thiết bị làm mát của người tiêu dùng sẽ tập trung vào các yếu tố như tiết kiệm điện năng, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường.

Thiết bị tiết kiệm điện

 

Tiết kiệm điện năng sẽ là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn thiết bị làm mát

Trong cuộc sống hiện nay, chúng ta đang ngày càng sử dụng nhiều các thiết bị cần sử dụng điện năng trong khi đó giá điện, giá than và các loại năng lượng khác luôn trong xu hướng tăng. Do vậy lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay đó là thay đổi thói quen tiêu dùng, sử dụng những thiết bị làm mát tiết kiệm năng lượng, vừa góp phần giảm chi phí năng lượng, vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Thân thiện với môi trường

 

Các thiết bị làm mát không khải các khí độc hại ra môi trường sẽ được ưu tiên lựa chọn

Có thể nói điều hòa là thiết bị làm mát hiệu quả nhất trong mùa hè nhưng nó cũng tiêu thụ khá nhiều điện năng cũng như chi phí cho hoạt động. Không những thế việc sử dụng máy điều hòa không khí còn làm gia tăng phát thải các khí gây hiệu ứng nhà kính như khí HFC sử dụng để làm lạnh. Chình vì thế, xu hướng của người tiêu dùng năm nay, và trong tương lai đó là lựa chọn những thiết bị không gia tăng khí thải, thân thiện với môi trường.

Chi phí thấp

 

Tiết kiệm chi phí điện năng, đầu từ ban đầu

Có thể nói trong các thiết bị làm mát thì điều hòa là thiết bị “ngốn” nhiều chi phí nhất, từ chi phí đầu tư ban đầu, đến chi phí sử dụng hàng ngày, chi phí bảo dưỡng... Ví dụ một máy điều hòa nhiệt độ 12000 BTU có công suất 1500W sẽ tiêu tốn của gia đình bạn 1,5 số điện sau 1 giờ sử dụng. Vậy trung bình mỗi nếu mỗi ngày chúng ta sử dụng khoảng 5h thì riêng chiếc điều hòa đã tiêu thụ 7,5 số điện. Và tính như vậy hàng năm chi phí tiền điện cho chiếc điều hòa là rất lớn.

Dễ dàng di chuyển, lắp đặt

Sự tiện lợi trong sử dụng, lắp đặt, di chuyển cũng là những yếu tố được người tiêu dùng quan tâm khi tìm mua thiết bị làm mát trong mùa hè này. Nhược điểm của chiếc điều hòa là chi phí cao, chỉ sử dụng được ở không gian kín và cố định, lắp đặt bảo dưỡng rất phức tạp phải cần tới kĩ thuật viên.

Máy làm mát- xu hướng lựa chọn mới của người tiêu dùng hè 2018

Một thiết bị làm mát có khả năng đáp ứng được những tiêu chí lựa chọn trong hè 2018 của người tiêu dùng đó là máy làm mát không khí.  Với máy làm mát không khí bạn có thể dùng được ngay cả những không gian mở như: Nhà hàng, khu vui chơi, giải trí, phòng chiếu phim, hệ thống thông gió hành lanh, tầng hầm, quán ăn, quán café…

 

So với điều hòa không khí thì chi phí đầu tư bạn đầu của máy làm mát rất thấp chỉ bằng 50%. Còn chi phí vận hành thiết bị hàng ngày rất tiết kiệm, nếu trong cùng một diện tích cần làm mát thì máy làm mát không khí chỉ tiêu hao  bằng 10% điện năng so với máy điều hòa.

Ngoài chức một số loại máy làm mát hiện đại, ví dụ như máy làm mát FujiE được trang bị Ionizer (máy ion hóa không khí) giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn từ không khí. Quá trình loại bỏ bụi bẩn bằng cách tạo ra hơn 1 triệu ion âm cho mỗi cm2 của không khí, Ionizer sẽ chắt lọc không khí bụi bẩn, tạp chất trở thành không khí tươi mát của thiên nhiên vào không gian phòng.

Máy làm mát hoạt động theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học nào khác vì vậy máy làm mát không thải khí cacbon, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.

Là người tiêu dùng thông thái các bạn không nên bỏ qua một thiết bị làm mát ưu việt như máy làm mát không khí. Để tham khảo những mẫu máy làm mát mới nhất với công nghệ hiện đại nhất quý vị vui lòng truy cập fujie.com.vn.

 

 

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay

TIN TỨC MỚI

Gas lạnh R410A hay R290 loại nào tốt hơn?

Gas lạnh R410A hay R290 loại nào tốt hơn?

28.07.2022
Chúng ta sắp phải nói lời tạm biệt với gas
FujiE ra mắt loạt sản phẩm nồi chiên không dầu mới, giá từ 1,59 triệu đồng

FujiE ra mắt loạt sản phẩm nồi chiên không dầu mới, giá từ 1,59 triệu đồng

23.05.2022
Nhằm cung cấp thêm những sự lựa chọn chất
Vĩnh Tín - Địa chỉ phân phối máy sưởi chính hãng FujiE tại Gia Lai

Vĩnh Tín - Địa chỉ phân phối máy sưởi chính hãng FujiE tại Gia Lai

02.12.2021
FujiE xin thông báo và giới thiệu địa chỉ mua