Top 3 tủ chống ẩm bán công nghiệp FujiE bán chạy nhất năm 2019

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hãng đồ gia dụng công nghiệp FujiE cho ra mắt thị trường phân khúc sản phẩm tủ chống ẩm với đa dạng kích thước, dung tích, kiểu dáng... Và trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với các bạn top 3 model tủ chống ẩm bán công nghiệp FujiE bán chạy nhất năm 2019 đó là: DHC120, DHC160, DHC200.

Top 3 tủ chống ẩm bán công nghiệp FujiE bán chạy nhất năm 2019

Đây là 3 model tủ chống ẩm công nghiệp có dung tích tầm trung của FujiE thích hợp sử dụng cho những nhu cầu cần bảo quản lượng thiết bị nhạy cảm với độ ẩm vừa phải tại các: Studio, phòng bảo quản thiết bị tại các cơ quan quân sự, hệ thống bệnh viện, trung tâm nghiên cứu thí nghiệm... Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Công nghệ hút ẩm hiện đại: Sử dụng cơ chế hút ẩm bằng IC cho tốc độ hút ẩm cực nhanh
  • Điều khiển độ ẩm, nhiệt độ bên ngoài tủ: Dễ dàng điều chỉnh, quan sát độ ẩm
  • Kiểu dáng sang trọng: Tủ được thiết kế với kiểu dáng thời trang, tinh tế phù hợp với mọi không gian sử dụng và sở thích của khách hàng.
  • Vật liệu chế tạo cao cấp: Sản phẩm được làm từ tôn dày sơn tĩnh điện cao cấp và kính chịu lực, chống xước hiệu quả giúp tủ luôn bền màu, bóng đẹp theo thời gian
  • Thiết kế thông minh, khoa học: Bên trong tủ được thiết kế thông minh với nhiều khay đựng riêng biệt, có thể điều chỉnh được độ cao, cùng hệ thống đèn led chiếu sáng thông minh giúp dễ dàng quan sát đồ dùng bảo quản.
  • Bảo hành: 5 năm toàn quốc.

Tủ chống ẩm Fujie DHC120 dung tích 120 lít

Tủ chống ẩm chuyên dụng kỹ thuật số hiệu FujiE DHC120 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ chế hút ẩm bằng IC gọn nhẹ, tốc độ hút ẩm nhanh gấp 10 lần và tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm sử dụng công nghệ cũ. Sản phẩm có hệ thống đèn đồng hồ kỹ thuật số báo độ ẩm/nhiệt độ và có nút điều chỉnh độ ẩm ở bên ngoài rất tiện lợi trong quá trình thao tác so với các phiên bản trước đây.

Tủ được thiết kế gồm có một khoang, một cánh cửa kính 2 lớp chống xước được thiết kế chịu sự va đập và đảm bảo tuyệt đối độ ẩm bên trong với hệ thống gioăng cao su từ bao quanh tạo nên sự chắc chắn mỗi khi mở ra đóng vào. Bên trong tủ có nhiều khay đựng, điều chỉnh được khoảng cách tuỳ theo chiều cao hay thấp của các vật phẩm với sự hỗ trợ của thanh ray di động hai bên thành tủ. Trên tủ được gắn 01 đồng hồ kỹ thuật số báo độ ẩm/nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát. Đặc biệt phiên bản này đều được nâng cấp tính năng bảng điều khiển điện tử cho nhiệt độ và độ ẩm ở bên ngoài, thay vì các model trước đây phím điều khiển độ ẩm, nhiệt độ nằm bên trong khó thao tác.

Tủ chống ẩm Fujie DHC160 dung tích 160 lít

Tủ chống ẩm FujiE DHC160 hoạt động theo cơ chế hút ẩm bằng IC gọn nhẹ, tốc độ hút ẩm nhanh gấp 10 lần và tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm sử dụng công nghệ cũ. Sản phẩm tủ chống ẩm FujiE DHC160 có thể chịu sự va đập và đảm bảo tuyệt đối độ ẩm bên trong với hệ thống gioăng cao su từ bao quanh tạo nên sự chắc chắn mỗi khi mở ra đóng vào. Bên trong tủ có nhiều khay đựng, điều chỉnh được khoảng cách tuỳ theo chiều cao hay thấp của các vật phẩm với sự hỗ trợ của thanh ray di động hai bên thành tủ. Đặc biệt phiên bản này đều được nâng cấp tính năng bảng điều khiển điện tử cho nhiệt độ và độ ẩm ở bên ngoài, thay vì các model trước đây phím điều khiển độ ẩm, nhiệt độ nằm bên trong khó thao tác.

Tủ chống ẩm Fujie DHC200 dung tích 200 lít

Tủ chống ẩm chuyên dụng FujiE DHC200 dung tích 200 lít được thiết kế hai khoang, có 2 đồng hồ hiển thị độ ẩm/nhiệt độ tại mỗi khoang khác nhau. Cánh cửa kính 2 lớp chống xước được thiết kế chịu sự va đập và đảm bảo tuyệt đối độ ẩm bên trong với hệ thống gioăng cao su từ bao quanh tạo nên sự chắc chắn mỗi khi mở ra đóng vào. Bên trong tủ có nhiều khay đựng, điều chỉnh được khoảng cách tuỳ theo chiều cao hay thấp của các vật phẩm với sự hỗ trợ của thanh ray di động hai bên thành tủ. Sản phẩm cũng được trang bị bảng điều khiển điện tử cho nhiệt độ và độ ẩm ở bên ngoài dễ dàng thao tác.

Trên đây là 3 model tủ chống ẩm bán công nghiệp bán chạy nhất của FujiE trong năm 2019. Hiện tại, các model này đang sẵn hàng tại tất cả các kho hàng trên toàn quốc của FujiE để phục vụ người tiêu dùng. Để tham khảo chi tiết hơn về các model này mời các bạn truy cập https://fujie.com.vn/tu-chong-am.

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay

TIN TỨC MỚI

Gas lạnh R410A hay R290 loại nào tốt hơn?

Gas lạnh R410A hay R290 loại nào tốt hơn?

28.07.2022
Chúng ta sắp phải nói lời tạm biệt với gas
FujiE ra mắt loạt sản phẩm nồi chiên không dầu mới, giá từ 1,59 triệu đồng

FujiE ra mắt loạt sản phẩm nồi chiên không dầu mới, giá từ 1,59 triệu đồng

23.05.2022
Nhằm cung cấp thêm những sự lựa chọn chất
Vĩnh Tín - Địa chỉ phân phối máy sưởi chính hãng FujiE tại Gia Lai

Vĩnh Tín - Địa chỉ phân phối máy sưởi chính hãng FujiE tại Gia Lai

02.12.2021
FujiE xin thông báo và giới thiệu địa chỉ mua