Top 2 máy hút ẩm công nghiệp FujiE bán chạy nhất năm 2019

Đặc điểm của khí hậu nước ta là nhiệt đới gió mùa độ ẩm không khí cao, có những ngày độ ẩm không khí lên đến bão hòa 100%, ẩm ướt rất khó chịu. Với kiểu thời tiết này ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như quá trình sản xuất, bảo quản sản phẩm. Nguyên nhân bởi độ ẩm không khí cao là môi trường thuận lợi cho nấm mốc phát triển và gây ảnh hưởng đến chất lượng của hàng hóa chính vì vậy để đảm bảo cho hàng hóa luôn đạt chất lượng thì nhà xưởng, kho bãi luôn phải trong tình trạng khô thoáng. Do đó, máy hút ẩm ra đời là giải pháp chống ẩm hoàn hảo, chuyên nghiệp cho kho bãi chống lại độ ẩm đem lại độ ẩm an toàn cho các loại hàng hóa. 

FujiE là thương hiệu máy hút ẩm đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm máy hút ẩm thương hiệu FujiE có chất lượng tốt, độ bền cao. Máy nén của hút ẩm công nghiệp FujiE đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Panasonic, Hitachi, Daikin. Các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp FujiE đa dạng về mẫu mã và dung tích thích hợp nhiều kho hàng lớn bé khác nhau vì vậy bạn dễ dàng chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm được dùng trong việc khống chế độ ẩm cho các kho hàng hóa, thành phẩm trên toàn quốc. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại nơi sử dụng ngoài ra hàng năm hãng FujiE còn có lịch bảo trì miễn phí.

Các ứng dụng của máy hút ẩm thương hiệu FujiE là sử dụng để kiểm soát độ ẩm cho các nhà xưởng sản xuất, kho bảo quản, kho thành phẩm cho các kho tàng, kho nguyên vật liệu vừa và lớn.

Thương hiệu máy hút ẩm FujiE đa dạng và phong phú về chủng loại công suất, kiểu dáng thích hợp nhiều không gian nhà xưởng hơn. Ngoài ra FujiE còn có các dòng máy giá thành cạnh trạnh có xuất xứ Trung quốc hoặc dòng máy cao cấp xuất xứ và được sản xuất trực tiếp 100% tại Thái Lan để phù hợp nhiều phân khúc người tiêu dùng hơn.

Top 2 model máy hút ẩm công nghiệp FujiE được ưa chuộng

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng hiện FujiE cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp với công suất đa dạng và trong đó phải kể tới máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB và HM-6105EB. Đây là hai model máy hút ẩm công nghiệp có công suất hút ẩm vừa phải được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng là giải pháp xử lý ẩm cho kho hàng, nhà xưởng.

Máy Hút Ẩm Công Nghiệp FujiE HM-690EB

 

 

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM690EB là dòng máy hút ẩm có công suất lớn 90 lít/ngày, máy có thể hoạt động liên tục và chịu được những diều kiện hoạt động khắc nhiệt như nhiệt độ, bụi bẩn. Máy có thể sử dụng nguồn điện 220v/50Hz và công suất tối đa yêu cầu (230v/50Hz tại 300C): 1125w. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các ngành công nghiệp, để kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu trong sản xuất và lưu kho. Công dụng chính của máy là giúp bảo quản thành phẩm và nguyên vật liệu tránh được sự xuống cấp, hư hỏng do độ ẩm gây nên, với máy móc thiết bị máy hút ẩm giúp chống lại hiện tượng ăn mòn, gỉ sét, khiến máy hoạt động chính xác hơn.

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM690EB được sử dụng để bảo quản tài liệu quan trọng tại các cơ quan nhà nước

Máy Hút Ẩm Công Nghiệp FujiE HM-6105EB

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6105EB hoạt động dựa trên nguyên lý dạng ngưng tụ lạnh. Máy nén lạnh sẽ làm hạ nhiệt độ giàn lạnh xuống, luồng khí mang theo hơi ẩm sẽ được quạt gió hút qua giàn lạnh, tại đây hơi ẩm gặp lạnh sẽ bị ngưng tụ lại thành nước và chảy xuống khay nước thải, luồng khí khô sau đó tiếp tục được quạt đẩy qua giàn nóng và thổi ra ngoài. Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi độ ẩm trong phòng được kiểm soát theo độ ẩm cài đặt trên máy.

HM-6105EB có công suất hút ẩm 105lit/ngày (ở điều kiện 30oC, 80%) phù hợp các xưởng sản xuất công nghiệp, nhà máy, văn phòng lớn… sử dụng nguồn điện 220V ~ 50Hz, công suất tối đa 1480W. Sản phẩm thích hợp dùng trong các kho xưởng sản xuất, bảo quản, nhà máy, văn phòng lớn để hút ẩm bảo quản thiết bị vật tư, dây chuyền sản xuất như vật liệu vải, gỗ, giấy, kim loại, thiết bị linh kiện điện tử... 

 

Máy Hút Ẩm Công Nghiệp FujiE HM-6105EB

Trên đây là hai model máy hút ẩm công nghiệp FujiE bán chạy nhất trong năm 2019. Hiện dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp FujiE đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới tại thị trường Việt Nam. Mọi chi tiết quý vị có thể tham khảo trực tiếp tại fujie.com.vn.

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay

TIN TỨC MỚI

Gas lạnh R410A hay R290 loại nào tốt hơn?

Gas lạnh R410A hay R290 loại nào tốt hơn?

28.07.2022
Chúng ta sắp phải nói lời tạm biệt với gas
FujiE ra mắt loạt sản phẩm nồi chiên không dầu mới, giá từ 1,59 triệu đồng

FujiE ra mắt loạt sản phẩm nồi chiên không dầu mới, giá từ 1,59 triệu đồng

23.05.2022
Nhằm cung cấp thêm những sự lựa chọn chất
Vĩnh Tín - Địa chỉ phân phối máy sưởi chính hãng FujiE tại Gia Lai

Vĩnh Tín - Địa chỉ phân phối máy sưởi chính hãng FujiE tại Gia Lai

02.12.2021
FujiE xin thông báo và giới thiệu địa chỉ mua