Hai mẫu cây nước nóng lạnh gia đình bán chạy nhất năm 2017

Ngày nay, cây nước nóng lạnh là một thiết bị gia dụng thông minh được sử dụng nhiều trong các gia đình, trường học, bệnh viện, văn phòng tại các doanh nghiệp để thay thế cho những phích nước, ấm đun nước không an toàn khi cần nước nóng hay tủ lạnh khi cần nước lạnh trong mùa hè nóng nực mà không phải mất thời gian làm đá… Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một vài mẫu máy phù hợp sử dụng cho gia đình mang thương hiệu FujiEbán chạy nhất năm 2017.

 

 

 

 

Những mẫu cây nước cao cấp dành cho gia đình bán chạy nhất năm 2017

Lợi ích khi sử dụng cây nước

Là một thiết bị gia dụng thông minh nên cây nước nóng lạnh mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống sinh hoạt và làm việc của con người.

Khi sử dụng cây nước nóng lạnh mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ không mất thời gian đun nước để pha sữa cho con hay úp mì ăn liền mà không cần đun nước, pha trà, pha cà phê…

Ngoài ra khi muốn thưởng thức những ly nước mát lạnh bạn có thể sử dụng ngay từ vòi lạnh của cây nước với nhiệt độ nước lạnh lý tưởng từ 2 – 8 độ C mà không phải mất thời gian để nước vào tủ lạnh hay làm đá…giúp đập tan cơn khát giữa mùa hè nóng bức.

Ngoài ra với cây nước nóng lạnh bạn có thể sử dụng nước từ vòi nóng chế biến các thực phẩm như ngâm mọc nhĩ khô, ngâm miến, đậu xanh… rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Cây nước nóng lạnh giúp bạn có những bữa ăn trưa nhanh với các đồng nghiệp hay những ly cà phê đậm đà hương vị vào mỗi buổi sáng.

Trên đây là một vài những lợi ích cơ bản của cây nước nóng lạnh trong cuộc sống của chúng ta.

Một vài mẫu cây nước nóng lạnh thích hợp dùng cho gia đình giá cạnh tranh

FujiE là thương hiệu đồ gia dụng công nghiệp nổi tiếng Nhật Bản được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng sử dụng các sản phẩm trong đó có Việt Nam. Một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính ứng dụng thông minh trong cuộc sống đó là cây  nước nóng lạnh. Dưới đây là một vài mẫu cây nước nóng lạnh thích hợp dùng cho gia đình có giá cạnh tranh của thương hiệu FujiE.

- Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20C

Hiện sản phẩm cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD 20C đang có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là: 2,227,273 VNĐ (VAT 2,450,000)

 

 

Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20C

Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20C là dòng sản phẩm mới được thiết kế với 3 vòi cấp nước riêng biệt đó là vòi nước nóng, vòi nước lạnh và vòi nước thường phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

Đây là dòng sản phẩm được sử dụng công nghệ làm lạnh giống như tủ lạnh đó là làm lạnh bằng block ga bởi vậy nên có tốc độ làm lạnh nhanh, sâu hơn dòng sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh cũ công nghệ điện tử.

Ưu điểm của sản phẩm làm lạnh theo công nghệ này đó là nó giúp máy chạy ổn định, tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20C có nhiệt đô nước lạnh là 5 – 10 độ C, nhiệt độ nước nóng từ 90 đến 95 độ C rất thích hợp sử dụng ở mọi môi trường.

- Cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C

Sản phẩm cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là: 2,590,910 VNĐ (VAT 2,850,001).

 

 

Cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C

Sản phẩm cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C thuộc dòng sản phẩm thế hệ mới được thiết kế với kiểu dáng hiện đại sang trọng thích hợp sử dụng cho mọi không gian gia đình.

Cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C là dòng sản phẩm mới, với nhiều cải tiến đột phá về mặt kiểu dáng, nó được nhà sản xuất sử dụng mặt kính cường lực cùng với những họa tiết hoa văn tinh xảo phía trước sản phẩm cùng với nắp bảo vệ nhằm ngăn bụi giữ vệ sinh cho hệ thống vòi nước của sản phẩm.

Cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C có một khoang chứa đồ khá rộng rãi nhằm bảo quản các đồ dùng không bị bụi bẩn như ly cốc chén.

Là dòng sản phẩm thông minh nên cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C được nhà sản xuất trang bị hệ thống bảo vệ quá tải điện áp, tức là khi hết nước hoặc đã đủ nhiệt độ nước máy sẽ tự động ngắt điện giúp tiết kiệm điện năng.

Máy sử dụng công nghệ làm nóng hiện đại khả năng làm nóng nhanh cùa công nghệ làm lạnh bằng block ga giống như tủ lạnh nên tiết kiệm điện năng mà cho nhiệt độ nước lạnh sâu và nhanh.

Địa chỉ phân phối cây nước nóng lạnh FujiE Nhật Bản

Dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh nói riêng và những sản phẩm mang thương hiệu FujiE nói chung đang được hãng ủy quyền phân phối độc quyền cho công ty Thời Đại Mới tại thị trường Việt nam.

Hiện để người tiêu dùng dễ dàng mua sắm công ty Thời Đại Mới đã xây dưng và phát triển hệ thống đại lý phân phối sản phẩm mang thương hiệu FujiE trong đó có dòng cây nước nóng lạnh trên toàn quốc.

Nếu quý vị quan tâm tới dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh và tìm đại lý phân phối gần mình nhất có thể tham khảo tại fujie.com.vn.

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay

TIN TỨC MỚI

Gas lạnh R410A hay R290 loại nào tốt hơn?

Gas lạnh R410A hay R290 loại nào tốt hơn?

28.07.2022
Chúng ta sắp phải nói lời tạm biệt với gas
FujiE ra mắt loạt sản phẩm nồi chiên không dầu mới, giá từ 1,59 triệu đồng

FujiE ra mắt loạt sản phẩm nồi chiên không dầu mới, giá từ 1,59 triệu đồng

23.05.2022
Nhằm cung cấp thêm những sự lựa chọn chất
Vĩnh Tín - Địa chỉ phân phối máy sưởi chính hãng FujiE tại Gia Lai

Vĩnh Tín - Địa chỉ phân phối máy sưởi chính hãng FujiE tại Gia Lai

02.12.2021
FujiE xin thông báo và giới thiệu địa chỉ mua